Bạn nên chọn lò nướng than inox nào phù hợp cho gia đình nhà hàng.

Cùng chúng tôi tìm hiểu về đặc điểm bếp nướng inox Dế mèn

Bếp nướng than Dế Mèn là sự lựa chọn rất nhiều người ăn đồ nướng và nấu lẩu hiện nay. Khi hiểu rõ về một sản phẩm thì bạn sẽ có sự tận dụng tối đa nhất về tất cả các cơ năng của nó. Cùng tìm hiểu về bếp nướng inox đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay để chọn cho mình một chiếc bếp chất lượng tốt nhé.

Cấu tạo của Bếp nướng inox Dế Mèn làm hài lòng người dùng

Bếp than inox Dế Mèn

Ngày nay với hàng trăm loại bếp nướng điện đến từ nhiều hãng khác nhau. Bạn không biết đâu là hàng thật, hàng nhái để tránh mua phải hàng kém chất lượng bạn nên tham khảo những hãng nổi tiếng, uy tín được nhiều người chọn mua. Bếp than Dế Mèn là sản phẩm độc quyền của công ty Công ty TNHH SX TM DV T&Z .
Miệng bếp có rãnh thoát khí

Thân bếp than hoa Dế mèn gồm 3 phần chính: Lòng đất nung, Xi măng chịu nhiệt và bao bọc bằng kim loại màu
Lỗ thông gió: Bếp sử dụng gió đối lưu qua 02 lỗ thông gió ở hai bên thân bếp, cho ra nhiệt độ nướng chuẩn và ổn định, Nướng thực phẩm ngon hơn, không cháy, không khô.
Đế bếp làm bằng nhựa cách nhiệt giúp bếp có thể nướng và nấu lẩu trên bàn được
Quạt bếp thông minh Dế Mèn

Bếp nướng than củi có sự hỗ trợ của chiếc quạt thông minh, bạn có thể sạc 5 tiếng xài trong vòng 8 tiếng. Khi nướng quạt bếp sử dụng phương pháp tản oxy. Giúp không bị bay tro bám vào đồ ăn
Miệng bếp được phủ lớp chống dính, chống thấm, dễ dàng vệ sinh. Có khe thoát khí hẹp giúp bếp sử dụng nhiệt năng 95% khi nấu lẩu. Kín gió nên nấu trong mọi điều kiện thời tiết.

Chọn bếp inox cho gia đình và nhà hàng

Bếp nướng được ưa chuộng trong các nhà hàng
Thường thì bếp inox có 2 loại size: size 24 dành cho 2- 4 người ăn, size 28 dành cho 5 - 7 người ăn
Size 24: kích thước phủ bì 24 cm
- Lọt lòng: 17 cm
- Cao 13,5 cm
Size 28 kích thước phủ bì 28 cm
- Lọt lòng: 21 cm
- Cao 14,5 cm

Tùy thuộc nhu cầu sử dụng bếp nướng than được chia làm nhiều loại khác nhau: bếp cho gia đình nên chọn loại kích thước 28cm, bếp nướng nhà hàng loại 24cm, siêu tiết kiệm, cơ động, an toàn cho khách hàng, tiện dụng trong phục vụ , phù hợp làm nướng và nấu lẩu của nhà hàng. Với bếp than dùng cho nhà hàng, quán ăn, bạn được thêm lợi thế đó chính là in tên quán lên bếp, một hình thức quảng cáo cho thương hiệu.

Qua đây bài viết trên đây, chúng tôi hy vọng các bạn đã có cho mình những kinh nghiệm, hiểu biết về sản phẩm. Chúc bạn sẽ chọn được đại lý bếp nướng inox với chi phí phù hợp và chất lượng để thưởng thức những món ăn ngon cùng chiếc bếp hiện đại và nhiều công năng.

Website: http://bepthandemen.com/
Facebook: www.facebook.com/bepthandemen/
Youtube: www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ
Call: 0902.71.68.71  
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

1 nhận xét:

  1. bếp than thông minh Dế Mèn khuyến mãi sập sàn nhân dịp lễ quốc khánh 2/9 nhé. Khi mua 1 bộ bếp than cao cấp bạn sẽ được tặng 1 vỉ nướng chính hãng thương hiệu Dế Mèn. Còn chần chừ gì nữa nhanh tay lên nào

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.